ISO 9000:2015 Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng
Tài liệu này phải đăng ký thành viên để tải, nếu bạn chưa đăng ký thành viên vui lòng
đăng ký
hoặc
đăng nhập
tại đây khi đã đăng ký thành viên.
ISO 9000: 2015 mô tả các khái niệm và nguyên tắc cơ bản của quản lý chất lượng được áp dụng phổ biến cho:
Tổ chức tìm kiếm thành công bền vững thông qua việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng;
khách hàng đang tìm kiếm sự tin tưởng vào khả năng của một tổ chức trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của họ một cách nhất quán;
Tổ chức tìm kiếm sự tin tưởng trong chuỗi cung ứng của họ rằng các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ của họ sẽ được đáp ứng;
Tổ chức và các bên quan tâm đang tìm cách cải thiện giao tiếp thông qua sự hiểu biết chung về từ vựng được sử dụng trong quản lý chất lượng;
Tổ chức thực hiện đánh giá sự phù hợp so với các yêu cầu của ISO 9001;
Đơn vị đào tạo, đánh giá hoặc tư vấn trong quản lý chất lượng;
Đơn vị phát triển triển các tiêu chuẩn liên quan.
ISO 9000: 2015 quy định các thuật ngữ và định nghĩa áp dụng cho tất cả các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng được phát triển bởi ISO / TC 176.
Để cập nhật thông tin mới về tiêu chuẩn, tài liệu, tin tức chuyên nghành, hãy liên hệ EFC hoặc đăng ký nhận thông tin tự động !