Khắc phục đánh giá theo
Tiêu chuẫn của Khách hàng
Việc các công ty lớn (Univer, Nike, Adidas, Samsung, Walt disney, Ikia, Target , Wal-Mart…) chấp nhận đặt hàng hay thực hiện các giao dịch thương mại hàng hoá, duy trì đối tác cung ứng dài lâu chỉ khi họ (khách hàng) hoặc đại diện của khách hàng tiến hành đánh giá tại nhà máy sản xuất về những vấn đề : chất lượng , môi trường, trách nhiệm xã hội với công nhân, an toàn, an ninh …
Việc tiến hành đánh giá của khách hàng với mục đích để khách hàng có thể kiểm soát được quá trình cung cấp hàng hoá – dịch vụ được chất lượng và ổn định cũng như các hoạt động liên quan đến việc đối xử với công nhân, môi trường làm việc, vấn đề an ninh …
Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu đánh giá của khách hàng, EFC sẽ mang đến cho khách hàng (doanh nghiệp) một giải pháp toàn diện phù hợp để đảm bảo sự chấp nhận sớm nhất từ khách hàng cũng như chi phí đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng cần thiết ở mức độ thấp nhất.Hãy liên hệ ngay với EFC để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đánh giá của khách hàng hoặc được hướng dẫn khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện sau khi đánh giá.