• THÔNG TIN CHUNG
  • TIN TỨC
  • NGHỀ NGHIỆP
Khắc phục đánh giá của Khách hàngKhắc phục đánh giá của Khách hàngKhắc phục đánh giá của Khách hàngKhắc phục đánh giá của Khách hàng
  • LĨNH VỰC DỊCH VỤ
    • LĨNH VỰC CHẤT LƯỢNG
    • AN TOÀN THỰC PHẨM
    • MÔI TRƯỜNG & NĂNG LƯỢNG
    • AN TOÀN & SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP
    • RỦI RO & AN NINH
    • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
    • GRS
    • THỬ NGHIỆM & HIỆU CHUẨN
    • KHẮC PHỤC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
    • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM
      • Hợp Chuẩn
      • Hợp Quy
    • BLUESIGN
    • FDA
    • LĨNH VỰC KHÁC
  • TÀI LIỆU
    • Luật Định
    • Quy Trình
    • Tiêu Chuẩn
    • Tài Liệu Khác
LIÊN HỆ
Khac_phuc_danh_gia-cua_khach_hang_EFC
 


Khắc phục đánh giá theo
Tiêu chuẫn của Khách hàng


Việc các công ty lớn (Univer, Nike, Adidas, Samsung, Walt disney, Ikia, Target , Wal-Mart…) chấp nhận đặt hàng hay thực hiện các giao dịch thương mại hàng hoá, duy trì đối tác cung ứng dài lâu chỉ khi họ (khách hàng) hoặc đại diện của khách hàng tiến hành đánh giá tại nhà máy sản xuất về những vấn đề : chất lượng , môi trường, trách nhiệm xã hội với công nhân, an toàn, an ninh …

Việc tiến hành đánh giá của khách hàng với mục đích để khách hàng có thể kiểm soát được quá trình cung cấp hàng hoá – dịch vụ được chất lượng và ổn định cũng như các hoạt động liên quan đến việc đối xử với công nhân, môi trường làm việc, vấn đề an ninh …

Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu đánh giá của khách hàng, EFC sẽ mang đến cho khách hàng (doanh nghiệp) một giải pháp toàn diện phù hợp để đảm bảo sự chấp nhận sớm nhất từ khách hàng cũng như chi phí đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng cần thiết ở mức độ thấp nhất.Hãy liên hệ ngay với EFC để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đánh giá của khách hàng hoặc được hướng dẫn khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện sau khi đánh giá.


Khắc phục đánh giá của Khách hàng
Hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn:









    Lĩnh vực khác


    Tiêu chuẩn chất lượng
    Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội
    Tiêu chuẩn về an ninh

    ISO 45001
     

    Hệ thống quản lý OH&S
     

    XEM THÊM

    ISO 14001
     

    Hệ thống quản lý môi trường


    XEM THÊM

    ISO 9001
     

    Kiểm soát chất lượng là điều kiện cần cho phát triển doanh nghiệp

    XEM THÊM
     

    Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, Số 51 Đường Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Tel: (84.28) 38 95 96 95
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: info@efcvietnam.com

            

    TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM & CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG GREEN ECO
    350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
    M: (84.28) 383 11 666
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: greeneco@efcvietnam.com
     
    ĐẠI DIỆN BÌNH DƯƠNG
    16/8 Đường An Thạnh 41, Khu phố Thạnh Quý, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
    M: 0931 252 727
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: info.binhduong@efvietnam.com

    TRUNG TÂM KỸ THUẬT – AN TOÀN & TIÊU CHUẨN 8
    350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
    M: (84.28) 383 11 666
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: trungtam8@efcvietnam.com
     
     
    ĐẠI DIỆN TP. HẢI PHÒNG
    5 Nguyễn Sơn Hà, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    M: 0906 143 256
    Email: info.haiphong@efcvietnam.com

    CHI NHÁNH HÀ NỘI
    24 Đường Vạn Bảo, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    M: 0968 815 518
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: info.hanoi@efvietnam.com
     
     
    ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG
    09 Hồ Xuân Hương – Phường Phú Hiệp, Thành phố Huế
    M: 0908 196 319
    Hotline: 0913 52 58 79
    Email: info.mientrung@efcvietnam.com

    © 2021 EFC International. All Rights Reserved.
    • Điều khoản và điều kiện
    • Chính sách bảo mật