• THÔNG TIN CHUNG
  • TIN TỨC
  • NGHỀ NGHIỆP
ĐÁNH GIÁ BSCI ✅ CHỨNG NHẬN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘIĐÁNH GIÁ BSCI ✅ CHỨNG NHẬN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘIĐÁNH GIÁ BSCI ✅ CHỨNG NHẬN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘIĐÁNH GIÁ BSCI ✅ CHỨNG NHẬN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LĨNH VỰC DỊCH VỤ
    • LĨNH VỰC CHẤT LƯỢNG
    • AN TOÀN THỰC PHẨM
    • MÔI TRƯỜNG & NĂNG LƯỢNG
    • AN TOÀN & SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP
    • RỦI RO & AN NINH
    • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
    • GRS
    • THỬ NGHIỆM & HIỆU CHUẨN
    • KHẮC PHỤC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
    • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM
      • Hợp Chuẩn
      • Hợp Quy
    • BLUESIGN
    • FDA
    • LĨNH VỰC KHÁC
  • TÀI LIỆU
    • Luật Định
    • Quy Trình
    • Tiêu Chuẩn
    • Tài Liệu Khác
LIÊN HỆ
đánh giá bsci
 


ĐÁNH GIÁ BSCI - BỘ QUY TẮC TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI


Sơ nét về đánh giá BSCI

BSCI (Business Social Compliance Initiative – Bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh) ra đời năm 2003 từ đề xuất của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) với mục đích thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

BSCI phù hợp với các Công ước ILO, Công ước Quốc tế về Quyền Con người của Liên Hiệp Quốc, Công ước của Liên Hiệp Quốc về quyền trẻ em và về việc loại bỏ tất cả các hình thức phân biệt đối xử đối với phụ nữ, Bản khế ước Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc và Hướng dẫn của OECD dành cho các Doanh nghiệp đa quốc gia và các Hiệp định quốc tế liên quan khác, Bộ Qui tắc Ứng xử của BSCI nhằm hướng đến đảm bảo sự tuân thủ với các tiêu chuẩn xã hội và môi trường cụ thể.

Đánh giá BSCI được thực hiện bởi một Tổ chức đánh giá được phê duyệt của BSCI và được Khách hàng chấp nhận để thực hiện các yêu cầu trách nhiệm xã hội tại một doanh nghiệp/ tổ chức.


5 LÝ DO CHỌN DỊCH VỤ ĐẠT BSCI TỪ EFC

1. Hướng dẫn đăng ký & giải đáp không tính phí.
2. Cam kết đạt kết quả hoặc đạt hạng cao (sẽ hoàn lại phí nếu không đạt).
3. Cam kết đánh giá đạt của bất kỳ chỉ định đánh gIá từ khách hàng yêu cầu.
4. Không tính phí 2 năm Đào tạo an toàn theo nghị định 44 cho 6 nhóm.
5. Được cung cấp các thông tin cập nhật về BSCI và luật định mới nhất.



Các nguyên tắc BSCI
Khi các công ty ký kết tuân thủ theo Bộ Qui tắc Ứng Xử BSCI nghĩa là trong phạm vi ảnh hưởng của mình các công ty cam kết thừa nhận các tiêu chuẩn về xã hội và môi trường qui định trong Bô Qui tắc Ứng xử này và đảm bảo trong các chính sách của mình sẽ có các biện pháp phù hợp để triển khai thực hiện và tuân thủ. Ngoài ra, các công ty cung ứng phải đảm bảo Bộ Qui tắc Ứng xử này cũng sẽ được tuân thủ bởi các nhà thầu phụ của mình có tham gia trong các quy trình sản xuất từ các giai đoạn bắt đầu cho đến khi sản phẩm được hoàn thành. Các yêu cầu chính của BSCI bao gồm:

Xem thêm

Điều kiện đạt yêu cầu đánh giá BSCI

  • Doanh nghiệp phải được đại diện người mua đăng ký tài khoản DBID trên BSCI Patform
  • Có ít nhất 12 tháng hồ sơ về nhân sự hoặc 3 tháng đối với công ty mới thành lập
  • Nghiêm cấm không sử dụng lao động trẻ em
  • Tuân thủ các yêu cầu luật định về lao động, môi trường, an toàn (đặc biệt giờ làm việc, trả lương, đóng bảo hiểm xã hội, các vấn đề an toàn nơi sản xuất)
  • Việc sử dụng đơn vị gia công phải được chấp nhận của khách hàng hoặc đơn vị này cũng phải tuân thủ và được xác nhận về tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội

Quy trình đánh giá đánh giá Amfori BSCI

Quá trình đánh giá amfori BSCI có thể bao gồm sự kết hợp của các cuộc đánh giá đầy đủ và tiếp theo. Các cuộc đánh giá đầy đủ diễn ra hai năm một lần và bao gồm tất cả 13 lĩnh vực hoạt động, các cuộc đánh giá tiếp theo được thực hiện xen kẽ và chỉ tập trung vào những Khu bảo vệ cần bằng chứng mới về sự tiến bộ từ bên được đánh giá.

Mỗi cuộc đánh giá dẫn đến xếp hạng, từ A đến E, phản ánh mức độ mà bên được đánh giá đã tích hợp Bộ Quy tắc Ứng xử amfori BSCI vào hoạt động kinh doanh và hoạt động hàng ngày của mình.

Hậu qủa của việc không tuân thủ Bộ quy tắc đánh giá BSCI

Nếu một nhà cung ứng không đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ quy tắc ứng xử BSCI, và nếu không thống nhất được giải pháp nào để triển khai thực hiện trong một khoảng thời gian hợp lý, thì thanh viên của BSCI có thể sẽ lựa chọn các hành động sau đây như tạm dừng đơn hàng đang sản xuất hiện tại, hủy bỏ các hợp đồng liên quan, đình chỉ các hợp đồng trong tương lai và/ hoặc chấm dứt quan hệ kinh odanh với nhà cung ứng đã không tuân thủ. Nếu kết quả của một đợt kiểm tra cho thấy không có sự tuân thủ đầy đủ Bộ quy tắc ứng xử BSCI, thì nhà cung ứng phải triển khai thực hiện ngay các hành động khắc phục như đã hướng dẫn, không được trì hoãn. Nhà cung ứng sẽ phải thống nhất với nhân viên kiểm tra về khoảng thời gian để triển khai thực hiện các biện pháp khắc phục này, tuy nhiên không vượt quá 12 tháng. Trong trường hợp, nếu có một nhà cung ứng đã bị gạt bỏ trong quá khứ do đã không tuân thủ nhưng sau đó thấy mình có thể tuân thủ đề đủ các qui định trong Bộ quy tắc ứng xử BSCI, thì nguyên tắc quan hệ kinh doanh có thể được kết nối lại.

ĐÁNH GIÁ BSCI ✅ CHỨNG NHẬN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Báo giá chứng nhận BSCI









    Thông tin liên quan BSCI


    Khách hàng tiêu biểu
    Bộ tiêu chuẩn BSCI
    Diễn giải BSCI
    Tiêu chí xếp hạng BSCI
    Sổ tay áp dụng BSCI
    Danh sách chuẩn bị cho đánh giá BSCI
    Checklist đánh giá BSCI

    Thực hiện trách nhiệm xã hội BSCI là một trong ba trụ cột phát triển bền vững


    KHÁM PHÁ BSCI

    đánh giá bsci

    HỎI & ĐÁP BSCI

    Hỏi đáp để hiểu thêm về BSCI

    XEM CHI TIẾT - bsci
    đánh giá bsci cần đào tạo an toàn

    ĐÀO TẠO AN TOÀN - bsci



    Đào tạo an toàn 6 nhóm theo nghị định 44/2016/NĐ-CP

    XEM THÊM - bsci
    đán giá bsci cho iso 45001

    ISO 45001- bsci



    Môi trường an toàn tạo ra chất lượng và năng suất

    XEM THÊM - bsci
    đánh giá bsci cho iso 14001

    ISO 14001 - bsci



    Tăng trưởng kinh tế với hài hoà môi trường cho phát triển bền vững

    XEM THÊM - bsci
     

    chứng nhận đánh giá bsci bsci là gì checklist đánh gía bsci

    A67 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tel: (84.28) 38 95 96 95
    Hotline: 0927 143388
    Email: efccert@gmail.com

            

    TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM & CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG GREEN ECO
    350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
    M: (84.28) 383 11 666
    Hotline: 0927 143388
    Email: greeneco@efcvietnam.com
     
    ĐẠI DIỆN BÌNH DƯƠNG
    16/8 Đường An Thạnh 41, Khu phố Thạnh Quý, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
    M: 0931 252 727
    Hotline: 0927 143388
    Email: info.binhduong@efvietnam.com

    TRUNG TÂM KỸ THUẬT – AN TOÀN & TIÊU CHUẨN 8
    350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
    M: (84.28) 383 11 666
    Hotline: 0927 143388
    Email: trungtam8@efcvietnam.com
     
     
    ĐẠI DIỆN TP. HẢI PHÒNG
    5 Nguyễn Sơn Hà, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    M: 0906 143 256
    Email: info.haiphong@efcvietnam.com

    CHI NHÁNH HÀ NỘI
    24 Đường Vạn Bảo, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Hotline: 0927 143388
    Email: info.hanoi@efvietnam.com
     
     

    ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG
    09 Hồ Xuân Hương – Phường Phú Hiệp, Thành phố Huế
    M: 0908 196 319
    Hotline: 0927 143388
    Email: info.mientrung@efcvietnam.com

    © 2021 EFC International. All Rights Reserved.
    • Điều khoản và điều kiện
    • Chính sách bảo mật