• THÔNG TIN CHUNG
  • TIN TỨC
  • NGHỀ NGHIỆP
Quy trình đánh giá & chứng nhậnQuy trình đánh giá & chứng nhậnQuy trình đánh giá & chứng nhậnQuy trình đánh giá & chứng nhận
  • LĨNH VỰC DỊCH VỤ
    • LĨNH VỰC CHẤT LƯỢNG
    • AN TOÀN THỰC PHẨM
    • MÔI TRƯỜNG & NĂNG LƯỢNG
    • AN TOÀN & SỨC KHOẺ NGHỀ NGHIỆP
    • RỦI RO & AN NINH
    • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
    • GRS
    • THỬ NGHIỆM & HIỆU CHUẨN
    • KHẮC PHỤC ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
    • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM
      • Hợp Chuẩn
      • Hợp Quy
    • BLUESIGN
    • FDA
    • LĨNH VỰC KHÁC
  • TÀI LIỆU
    • Luật Định
    • Quy Trình
    • Tiêu Chuẩn
    • Tài Liệu Khác
LIÊN HỆ
Quy-trình-đánh-giá-và-chứng-nhận-efc
 
Quy trình chứng nhận ISO 9001

1. Yêu cầu dịch vụ

Khách hàng yêu cầu dịch chứng nhận từ EFC thông qua gọi điện trực tiếp, gửi email, gởi yêu cầu qua Zalo... Khi EFC nhận được thông tin sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận yêu cầu và ghi nhận thêm thông tin cần thiết cho yêu cầu dịch vụ.

2. Thoả thuận dịch vụ

Khi đã thống nhất các yêu cầu dịch vụ và khả năng đáp ứng của EFC, hợp đồng dịch vụ sẽ được lập và Khách hàng chính thức chấp nhận dịch vụ từ EFC.

3. Xem xét tính sẵn sàng cho đánh giá chứng nhận

Thông qua xem xét hệ thống tài liệu (Thông tin dạng văn bản), EFC sẽ xác nhận và thông báo tới Khách hàng hệ thống đã sẵn sàng để đánh giá chứng nhận.

4. Đánh giá giai đoạn 1

Việc thực hiện đánh giá giai đoạn 1 để xem xét thực tế và đảm bảo các yêu cầu chính được đáp ứng cũng như quá trình chuẩn bị đánh giá chính thức.

5. Kế hoạch đánh giá

Kế hoạh đánh giá chi tiết chức thức sẽ được thiết lập và xác nhận cùng Khách hàng để sẵn sàng cho đánh giá chính thức

6. Đánh giá chính thức

Theo như kế hoạch, quá trình đánh giá chính thức được thực hiện. Với quá trình chứng nhận sản phẩm sẽ ghi nhận việc thử nghiệm sản phẩm.

7. Theo dõi khắc phục (nếu có)

Nếu trong quá trình đánh giá hoặc thử nghiệm mẫu không phù hợp, Khách Hàng sẽ tiến hành hành động khắc phục và gởi bằng chứng đánh giá tới EFC.

8. Quyết định chứng nhận

Quá trình xem xét kết quả đánh giá được thực hiện độc lập và quyết định chứng nhận sẽ được thực hiện để cấp chứng chỉ tới Khách hàng.

9. Trao chứng chỉ và đánh giá duy trì

Chứng nhận được trao tới Khách hàng, và định kỳ hàng năm sẽ thực hiện quá trình đánh giá giám sát định kỳ.


Back to top


Thông tin liên quan


Quy trình đánh giá & chứng nhận
Hướng dẫn sử dụng dấu chứng nhận
Quy trình thu hồi, huỷ bỏ giấy chứng nhận
Chính sách giải quyết khiếu nại

Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, Số 51 Đường Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (84.28) 38 95 96 95
Hotline: 0913 52 58 79
Email: info@efcvietnam.com

        

TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM & CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG GREEN ECO
350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
M: (84.28) 383 11 666
Hotline: 0913 52 58 79
Email: greeneco@efcvietnam.com
 
ĐẠI DIỆN BÌNH DƯƠNG
16/8 Đường An Thạnh 41, Khu phố Thạnh Quý, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
M: 0931 252 727
Hotline: 0913 52 58 79
Email: info.binhduong@efvietnam.com

TRUNG TÂM KỸ THUẬT – AN TOÀN & TIÊU CHUẨN 8
350/1/2A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
M: (84.28) 383 11 666
Hotline: 0913 52 58 79
Email: trungtam8@efcvietnam.com
 
 
ĐẠI DIỆN TP. HẢI PHÒNG
5 Nguyễn Sơn Hà, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
M: 0906 143 256
Email: info.haiphong@efcvietnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI
24 Đường Vạn Bảo, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
M: 0968 815 518
Hotline: 0913 52 58 79
Email: info.hanoi@efvietnam.com
 
 
ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG
09 Hồ Xuân Hương – Phường Phú Hiệp, Thành phố Huế
M: 0908 196 319
Hotline: 0913 52 58 79
Email: info.mientrung@efcvietnam.com

© 2021 EFC International. All Rights Reserved.
  • Điều khoản và điều kiện
  • Chính sách bảo mật